20:32 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp xúc đầu xuân Quý Mão 2023

Thứ hai - 30/01/2023 11:04
      Trong không khí náo nức, rộn ràng của đất trời, một mùa xuân mới - Xuân Quý Mão đã về trên mọi miền của Tổ quốc. Sáng ngày 27/01/2023, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức buổi Gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023
      Tới tham dự với buổi gặp mặt có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện trường, cùng các thầy, cô trong Đảng ủy, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, viên chức người lao động nhà trường.


Các thầy, cô lãnh đạo nhà trường cùng mở Rượu Champagne chào xuân Quý Mão 2023
 
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng biểu dương và ghi nhận những thành tích của các tập thể và cá nhân đã đạt được trong năm 2022; đồng thời, yêu cầu mỗi cán bộ, giảng viên và người lao động cần tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần đoàn kết, tích cực đổi mới, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững chắc.
      Nhân dịp đầu xuân mới, lãnh đạo nhà trường đã “lì xì” mừng tuổi đầu năm mới theo phong tục văn hóa tốt đẹp của dân tộc với mong muốn sức khoẻ, may mắn, bình an, hạnh phúc và thành công tới toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động học viên và sinh viên nhà trường.
      Trước đó trong cùng ngày, tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng Ban Giám đốc Bệnh viện đã tổ chức buổi tiếp xúc đầu xuân năm mới gặp mặt các cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên Bệnh viện trong không khí vui tươi của năm mới.


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện trường phát biểu khai xuân


Một số hình ảnh trong buổi khai xuân tại trường












Một số hình ảnh trong buổi khai xuân tại bệnh viện trường


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai xuân









 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn