08:15 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Khai giảng lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp đảng

Thứ ba - 10/01/2017 10:21
     Ngày 07/01/2017, Đảng ủy trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận Hồng Bàng tổ chức lớp “Bồi dưỡng đối tượng kết nạp đảng” 

     Đến dự với chương trình có ThS. Nguyễn Thị Bích Nga - Giám đốc Trung tâm bỗi dưỡng chính trị Quận Hồng Bàng, đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Phó trưởng ban, Ban Tuyên giáo Quận ủy Hồng Bàng cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy và 103 quần chúng ưu tú trong đó có 29 quần chúng là cán bộ, giảng viên và 74 sinh viên của nhà trường.


ThS. Nguyễn Thị Bích Nga - Giám đốc Trung tâm bỗi dưỡng chính trị Quận Hồng Bàng phát biểu tại buổi Lễ

     Phát biểu tại lễ khai giảng, ThS. Nguyễn Thị Bích Nga - Giám đốc Trung tâm bỗi dưỡng chính trị Quận Hồng Bàng đề nghị các quần chúng ưu tú của các Chi bộ cơ sở cần nghiên cứu kỹ những kiến thức cơ bản, cốt lõi về tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như chủ trương, đường lối đổi mới của đất nước ta, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị cho mỗi quần chúng ưu tú để có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng. Đồng chí nhấn mạnh “Mỗi quần chúng ưu tú sau khi hoàn thành lớp học này cần nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để sớm được đứng vào hàng ngũ Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

     Lớp học diễn ra từ ngày 07/01 - 08/01/2017. Trong thời gian học, các học viên được nghiên cứu các nội dung cơ bản về khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên.
     Cuối khóa học viên làm bài kiểm tra, nếu đạt sẽ được Trung tâm cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình.



 Toàn cảnh buổi Lễ 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn