16:02 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tiếp xúc cán bộ Hưu trí nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020

Thứ tư - 08/01/2020 08:47
 Hòa chung không khí vui tươi của cả nước đón chào mùa xuân mới Canh tý 2020. Sáng ngày 07/01/2020 trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức buổi gặp mặt tiếp xúc cán bộ hưu trí nhằm tri ân các thầy, cô giáo từng công tác tại trường.

Tới dự buổi tiếp xúc có Viện sĩ.NGND.GSTS. Phạm Văn Thức – Bí thư đảng ủy trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Phạm Minh Khuê - Phó hiệu trưởng nhà trường; PGS. TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn và các thầy cô nguyên là cán bộ, giảng viên của nhà trường.


PGS. TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thuờng trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc PGS. TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo những thay đổi, thành tựu nhà trường đạt được trong những năm qua cũng như phương hướng phát triển của nhà trường trong những năm tới đồng thời PGS cũng chia sẻ những thử thách, khó khăn trong thời gian tới như: đổi mới nội dung giảng dạy phù hợp, tiến tới tự chủ hoàn toàn, đổi mới chương trình đào tạo phù hợp với hội nhập,…..

Cũng nhân dịp này, thay mặt cho Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải đã gửi lời chúc tới các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, đồng thời cũng mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm, đóng góp hơn nữa về trí tuệ cho sự phát triển của nhà trường

Buổi gặp mặt tiếp xúc được tổ chức rất trang trọng và đầm ấm. Tại đây không chỉ là buổi giao lưu, gặp mặt giữa các thế hệ mà còn là dịp để cho các thế hệ cán bộ đã từng công tác và hiện đang công tác tại nhà trường được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm công tác, chia sẻ những tình cảm thân thiết.


NGND.GSTS. Nguyễn Hữu Chỉnh - Nguyên hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí trường phát biểu tại buổi tiếp xúc



PGS. TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi tiếp xúc

 

Toàn cảnh trong buổi tiếp xúc


Chụp ảnh lưu niệm




Một số tiết mục văn nghệ giao lưu của các Thầy cô 








 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn