21:51 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ tốt nghiệp khóa đào tạo sĩ quan dự bị năm 2019

Thứ năm - 28/11/2019 16:42
Sáng 28/11/2019, Trường Học viện Quân Y – Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa đào tạo Sĩ quan dự bị cho 49 học viên là những sinh viên đã tốt nghiệp bác sĩ đa khoa, Dược sĩ đại học đến từ các trường Đại học Y Dược khu vực phía Bắc trong đó Trường Đại học Y Dược Hải Phòng có 20 học viên tham gia khóa đào tạo.
 
Đến dự Lễ tốt nghiệp có Thiếu tướng Trần Minh Phong – Phó giám đốc Học viện quân y cùng các đồng chí đại diện khối Phòng, Ban, Trung tâm huấn luyện trong Học viện. Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có các đồng chí đại diện Phòng Đào tạo đại học, Phòng Công tác chính trị, cùng đại diện các trường Đại học Y Dược có học viên tham gia khoá huấn luyện.
 
Trải qua 4 tháng huấn luyện tại Học viện Quân Y (từ ngày 01/7 đến ngày 31/10/2019), các học viên được học tập, truyền đạt một số nội dung: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; công tác đảng, công tác chính trị, công tác tham mưu, chiến thuật, điều lệnh đội ngũ; phương pháp huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh và thực hành bắn súng… Kết quả tốt nghiệp cuối khóa có 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 86% đạt khá, giỏi.
 
Tại Lễ tốt nghiệp, đại diện lãnh đạo Học viện Quân Y đã trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên, đồng thời trao thưởng cho 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại khóa đào tạo.


Một số hình ảnh tại buổi Lễ


Đại diện học viên tốt nghiệp tuyên Thệ
 
 


Thiếu tướng Trần Minh Phong – Phó giám đốc Học viện quân y trao giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong khóa đào tạo







Thiếu tướng Trần Minh Phong – Phó giám đốc Học viện quân y trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên của khoá học




Ảnh chụp lưu niệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn