13:26 +07 Thứ bảy, 20/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ khai trương trung tâm đào tạo ngoại ngữ và khảo thí chuẩn quốc tế

Thứ sáu - 23/11/2018 09:55

          Ngày 22/11/2018, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC tổ chức Lễ khai trương Trung tâm đào tạo ngoại ngữ và khảo thí chuẩn quốc tế.
 
NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu tại buổi lễ

          Tới dự Lễ khai trương về phía thành phố Hải Phòng có Ông Vũ Văn Trà - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng; Về phía trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC có Ông Phạm Thế Trang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần đào tạo, phát triển Thời Đại; ThS. Hoàng Thị Bẩy - Thành viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC cùng các thành viên trong Ban Giám đốc, các phòng chức năng, các giáo viên trong nước và quốc tế đang công tác tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC. Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có Viện Sĩ.NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư đảng ủy; NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo và sinh viên nhà trường.
 
Ông Vũ Văn Trà - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ


          Những năm qua, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng luôn chủ động, tiên phong trong việc hợp tác với các tổ chức đào tạo uy tín với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo. Việc liên kết với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC thành lập Trung tâm đào tạo ngoại ngữ và khảo thí quốc tế ngay tại trường là một minh chứng cho những hướng đi đúng đắn, mở ra những cơ hội vượt trội cho đội ngũ cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường có điều kiện tốt nhất để nâng cao năng lực ngoại ngữ.
 
ThS. Hoàng Thị Bẩy - Thành viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC phát biểu tại buổi lễ

          Các hoạt động chuyên môn của trung tâm Đào tạo ngoại ngữ và khảo thí chuẩn quốc tế sẽ do Trung tâm Anh ngữ Quốc tế PEC đảm nhiệm. Đây là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ quốc tế ngay tại Hải Phòng, là đối tác chiến lược của các tổ chức uy tín thế giới như Hội đồng Anh, Hội đồng Úc, Viện khảo thí Cambridge, Tổ chức khảo thí IIG, với quy mô đào tạo hàng nghìn lượt học viên mỗi năm.
 
Đại diện hai đơn vị ký kết biên ban ghi nhớ hợp tác
 
          Cũng tại lễ khai trương, đại diện hai đơn vị đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Y Dược Hải Phòng và Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC.

          Sự kiện đã thu hút được sự tham gia đông đảo các bạn sinh viên và các thầy cô. Qua sự kiện này, các em sinh viên có dịp tham quan, trải nghiệm lớp học thử theo chuẩn quốc tế để tham gia học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu của thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
 
         
Một số hình ảnh của buổi lễ: 
 

















Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn