19:42 +07 Thứ sáu, 19/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » CÁC KHOA » Khoa Dược học » Hoạt động của Khoa

Lễ ký kết thỏa thuận trao học bổng cho sinh viên chuyên ngành Dược

Thứ hai - 06/07/2015 17:35

Ngày 29 tháng 6 năm 2015, Trường đại học Y Dược Hải Phòng và Công ty dược Nipro Pharma, trụ sở tại Khu công nghiệp VSIP - Thủy Nguyên - TP. Hải Phòng tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc “Tặng học bổng cho sinh viên chuyên ngành Dược học”.


Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi lễ về phía đơn vị tài trợ có ông Satoshi Kawamura - Tổng giám đốc Công ty Nipro Pharma Việt Nam cùng các cán bộ của Công ty. Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có PGS.TS Trần Quang Phục - Phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Trưởng khoa Dược học, cùng các cán bộ giảng viên của khoa Dược học và Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế.
 
Theo thỏa thuận được ký kết, kể từ năm học 2015-2016, hàng năm Công ty Nipro Pharma sẽ trao 20 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho sinh viên chuyên ngành Dược học của Trường đại học Y Dược Hải Phòng, trong đó có 10 suất cho sinh viên năm thứ 4 và 10 suất cho sinh viên năm thứ 5. Học bổng được ưu tiên trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, lực học khá trở lên, đặc biệt là những sinh viên có hộ khẩu thường trú tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.


Ông Satoshi Kawamura - Tổng giám đốc Công ty Nipro Pharma Việt Nam và PGS.TS Trần Quang Phục - Phó hiệu trưởng nhà trường ký kết thỏa thuận

Công ty Nipro Pharma cũng hy vọng sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa cho việc nâng cao chất lượng đào tạo dược sỹ của Trường đại học Y Dược Hải Phòng thông qua các hoạt động hợp tác khác nhau.

Chụp ảnh lưu niệm

Nguồn tin: PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Trưởng khoa Dược học

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn