18:30 +07 Thứ sáu, 29/03/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » CÁC KHOA » Khoa Dược học » Hoạt động của Khoa

Thăm và làm việc với Công ty Dược phẩm Nipro Pharma Việt Nam, của Nhật Bản tại khu công nghiệp VSIP Thủy Nguyên, Hải Phòng

Thứ năm - 21/05/2015 23:11
Ngày 19/5/2015, đoàn cán bộ chủ chốt của các Bộ môn Bào chế và Công nghệ dược, Hóa dược và Kiểm nghiệm, Quản lý và Kinh tế dược thuộc Khoa dược học Trường Đại học Y Dược Hải Phòng do PGS.TS Nguyễn Văn Hùng - Trưởng khoa Dược học là trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc tại nhà máy của Công ty Dược phẩm Nipro Pharma Việt Nam, của Nhật Bản tại khu công nghiệp VSIP Thủy Nguyên, Hải Phòng.


Chụp ảnh lưu niệm
 
Công ty Nipro Pharma là Công ty dược phẩm lớn nhất của Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm kê đơn cho các thị trường của các nước phát triển như Nhật Bản, Hoa Kỳ và các nước Châu Âu.

Trong buổi làm việc, Đoàn đã trao đổi về mối quan hệ hợp tác giữa khoa Dược học trường Đại học Y Dược Hải Phòng và Công ty Nipro Pharma như cung cấp các khóa đào tạo về kiểm định chất lượng dược phẩm cho sinh viên Dược, tổ chức các đợt thăm quan học tập và cung cấp học bổng của phía Nhật Bản cho sinh viên Dược. Mỗi năm, Công ty Nipro Pharma Việt Nam dự kiến sẽ tuyển 5 đến 10 dược sỹ tốt nghiệp tại Trường đại học Y Dược Hải Phòng và mong muốn đóng góp vào sự nghiệp đào tạo, hợp tác với nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Phòng CTCT

Nguồn tin: PGS.TS Nguyễn Văn Hùng - Trưởng khoa Dược học

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn