10:32 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » CÁC KHOA » Khoa Dược học » Hoạt động của Khoa

Trao đổi hợp tác với công ty Dược Nipropharma (Nhật Bản)

Thứ ba - 02/06/2015 18:12
Ngày 26/5/2015, đại diện công ty Dược Nipropharma (Nhật Bản) đã có chuyến sang thăm và làm việc với khoa Dược học trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Hai bên trao đổi tại phòng Hội đồng

Về phía công ty Dược Nipropharma (Nhật bản) có Mr.Fujiwara : trưởng phòng hành chính nhân sự từ headquarter sang, Mr.Nagashaki: leader bộ phận nhân sự từ headquarter sang, Mr. Ken-ichiro Kuninobu: trưởng phòng hành chính nhân sự kiêm thư ký điều hành NiproPharma Việt Nam, đại điện trường Đại học Y Dược Hải Phòng có các cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Dược học.

Tại buổi làm việc hai bên đã có những thỏa thuận sơ bộ trong việc hợp tác, đào tạo Dược sỹ đại học. Đại diện công ty Dược Nipropharma (Nhật bản) đã trực tiếp đến thăm cơ sở thực hành và có buổi nói chuyện trực tiếp với sinh viên khoa Dược học tại giảng đường, về việc tuyển dụng những Dược sỹ đại học sau khi đã tốt nghiệp về làm việc tại công ty. Tuy nhiên, về phía công ty cũng có một số yêu cầu cụ thể đối với sinh viên như: trình độ ngoại ngữ, tay nghề làm việc khi ra trường,… đồng thời phía công ty cũng cam kết tạo điều kiện cho sinh viên khoa Dược học sang thăm thực tế tại công ty có trụ sở ở khu công nghiệp VISIP Thủy Nguyên, Hải Phòng.


Đại diện công ty Dược Nipropharma cùng các giảng viên khoa Dược học gặp gỡ trao đổi với sinh viên 

Qua buổi tới thăm và làm việc giữa đại diện khoa Dược học với đại diện của công ty Dược Nipropharma (Nhật bản) cho thấy cơ hội hợp tác trong đào tạo, tuyển dụng giữa nhà trường và công ty. Với bước đầu thành công trong hợp tác sẽ là dịp để sinh viên khoa Dược học nói riêng và sinh viên nhà trường nói chung có cơ hội việc làm với môi trường chuyên nghiệp và cũng là mục tiêu để các em sinh viên nỗ lực hơn trong học tập và trau dồi kiến thức đặc biệt là ngoại ngữ.


Đại diện công ty Dược Nipropharma cùng các giảng viên khoa Dược học chụp ảnh lưu niệm
 

Nguồn tin: Phòng CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn