08:16 +07 Thứ tư, 24/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đại hội Đại biểu Công đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thứ ba - 30/05/2023 16:39
      Ngày 30/5/2023, tại Hội trường tầng 2 nhà A, Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp
      Đại hội đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam và đoàn công tác của Công đoàn Y tế Việt Nam; đồng chí Nguyễn Anh Tuân - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hải phòng đến dự và chỉ đạo Đại hội; đại diện Công đoàn cơ sở các Trường Đại học, Cao đẳng thuộc Khối thi đua số 6, Công đoàn Y tế Việt Nam và đại diện Công đoàn các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hải Phòng.
      Về phía Trường Đại học Y Dược Hải Phòng có: GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường cùng các thầy, cô trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn, nguyên lãnh đạo Công đoàn trường qua các thời kỳ và đặc biệt là sự hiện diện của 166 đại biểu đại diện cho 841 đoàn viên công đoàn của 26 công đoàn bộ phận.
      Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe trình bày về: Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017 - 2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2023 - 2028; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022; Báo cáo công tác kiểm tra Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Công đoàn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, với nhiều đổi mới trong phương pháp và nội dung, chủ động phối hợp với Nhà trường trong mọi hoạt động, xây dựng tổ chức đoàn kết vững mạnh, khẳng định được vị trí và vai trò Công đoàn Trường. Trong đó, có những hoạt động nổi bật của công đoàn Trường trong 5 năm vừa qua, nêu bật được những thành tựu cũng như những đóng góp của Công đoàn vào thành tích chung của nhà trường, đặc biệt những đổi mới, sáng tạo của phương thức hoạt động công đoàn đáp ứng tình hình thực tiễn trong bối cảnh dịch Covid -19; công tác phòng, chống dịch Covid-19 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã cử 05 Đoàn công tác gồm 613 thành viên là các cán bộ giảng viên, bác sĩ, học viên hệ BSNT, sinh viên ngành Y đa khoa và Xét nghiệm y học tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại các tỉnh thành trong cả nước như Bắc Giang, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương (có 3/5 đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn tình nguyện tham gia chỉ đạo chống dịch tại các tỉnh bạn); Xây dựng Nhà trường càng lớn mạnh, khẳng định uy tín, chất lượng, đáp ứng kỳ vọng của Đảng và Nhà nước trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; Khẳng định và củng cố vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn; duy trì và phát huy được các hoạt động thế mạnh truyền thông trong các mặt: xây dựng tổ chức công đoàn; triển khai thực hiện các phong trào, hoạt động văn thể mỹ, hoạt động xã hội, hoạt động chăm lo bảo vệ người lao động…. Bên cạnh đó, Ban chấp hành Công đoàn cũng đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những ưu điểm và hạn chế trong công tác điều hành nhằm tìm ra nguyên nhân, giải pháp để khắc phục và nâng cao hơn nữa hoạt động Công đoàn Trường.


Đ/C. Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu tại Đại hội
 
      Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Công đoàn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng nhiệm kỳ qua và mong muốn Ban chấp hành khoá mới sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa những nhiệm vụ, chức năng đặc thù của Công đoàn trong tình hình mới, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, cải thiện thu nhập, chăm lo đời sống tinh thần qua việc phát triển hơn nữa các hoạt động thể thao văn nghệ, thực hiện tốt chức năng giám sát trong công tác thi đua khen thưởng, tiền lương để đảm bảo dân chủ, công bằng.


GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Đại hội
 
      Phát biểu tại Đại hội, GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đánh giá cao việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn Trường trong việc xây dựng khối đoàn kết, gắn bó trong thời gian qua đồng thời gửi gắm sự tin tưởng và niềm hy vọng Ban chấp hành khoá mới sẽ triển khai nhiều hoạt động đồng hành với Nhà trường trong việc thực hiện Sứ mạng, Mục tiêu, Tầm nhìn và Giá trị cốt lõi của Nhà trường; tích cực tham gia xây dựng các văn bản thể chế, duy trì được những truyền thống tốt đẹp cũng như những thành tích quý báu mà Nhà trường đã đạt được.
      Với tinh thần làm việc trách nhiệm cao, tập trung, công bằng và minh bạch, Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 13 đồng chí. Trong phiên họp thứ nhất Ban chấp hành lần thứ XVIII đã thống nhất bầu ra các chức danh: Chủ tịch, Phó chủ tịch công đoàn trường.
 
1. Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Công đoàn trường
2. Phạm Bích Ngọc - Phó chủ tịch công đoàn trường
3. Ngô Văn Tuấn - Phó chủ tịch công đoàn trường
4. Nguyễn Đức Tín
5. Lê Thị Diệu Hiền
6. Đỗ Thị Hoài
7. Nguyễn Thị Thùy Dương
8. Hoàng Thị Bích Thủy
9. Vũ Văn Thái
10. Phạm Thị Thanh Dung
11. Nguyễn Văn Giang
12. Lê Thị Thu Hằng
13. Đỗ Thị Bích Diệp

Đ/C. Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam và Ban lãnh đạo nhà trường tặng Hoa chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng nhiệm kỳ 2023 - 2028 


Tân chủ tịch  Công đoàn nhà trường nhiệm kỳ 2023 - 2028  chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo nhà trường


Một số hình ảnh tại Đại hội




Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn