19:32 +07 Thứ sáu, 26/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân điều dưỡng hệ vừa làm vừa học năm 2023

Thứ hai - 05/06/2023 15:53
      Ngày 03/6/2023, Khoa Điều dưỡng trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Cử nhân Điều dưỡng năm 2023 cho 387 sinh viên đại học hệ vừa làm vừa học.
 

 PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
 
      Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS. Lê Tiến Thành - Phó trưởng Phòng Quản lý đào tạo đại học, PGS.TS. Vũ Văn Quang - Trưởng Khoa Điều dưỡng cùng các thầy, cô giáo lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm nhà trường và các thầy, cô của Khoa Điều dưỡng.
 

PGS.TS. Vũ Văn Quang - Trưởng Khoa Điều dưỡng trình bày Báo cáo tổng kết khóa học 2021 - 2023

      Tại Báo cáo tổng kết khóa học 2021 - 2023, PGS.TS. Vũ Văn Quang - Trưởng Khoa Điều dưỡng cho biết: Công tác đào tạo luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám hiệu, các Khoa, Phòng, Trung tâm trong nhà trường và các cơ sở thực hành cùng sự đoàn kết, nhất trí trong tập thể Khoa Điều dưỡng cũng như sự cố gắng học tập, rèn luyện của tập thể các bạn sinh viên K4 hệ vừa làm vừa học. Bên cạnh đó công tác đào tạo cũng gặp không ít khó khăn đặc biệt do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, sinh viên vừa phải học tập, vừa tham gia vào công tác phòng, chống dịch. Tuy nhiên, trong tổng số 389 sinh viên toàn khóa có 02 sinh viên không đủ điều kiện xét tốt nghiệp còn 387 sinh viên đủ điều kiện xét tốt nghiệp trong đó có: 04 sinh viên xuất sắc (1,03%); 196 sinh viên đạt loại giỏi (50,7%); 187 sinh viên đạt loại khá (48,27%)

      Phát biểu tại buổi Lễ, có PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành khóa học và đánh giá cao tinh thần học tập của các tân cử nhân. Trong những năm qua, do đại dịch COVID-19 bùng phát, ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình học tập của sinh viên, tuy nhiên với sự nỗ lực của các giảng viên và sinh viên khắc phục những khó khăn hoàn thành khóa học. Với những thành tích đã đạt, các bạn có quyền tự hào và hết sức tự tin trên con đường sự nghiệp với tay nghề y khoa có chất lượng cao. Nhà trường hi vọng và tin tưởng rằng, trong công tác thực tế lâm sàng các anh, chị sẽ tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn, phát huy các kiến thức đã được nhà trường trang bị để phục vụ tốt cho xã hội, cho nhân dân. Ngoài ra nhà trường cũng luôn sẵn sàng chào đón các bạn quay trở lại học tập ở trình độ sau đại học cũng như đào tạo liên tục.

      Nhân dịp này, Khoa Điều dưỡng đã khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện



 PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân


Đại diện các Tân Cử nhân Điều dưỡng tặng hoa cảm ơn các thầy, cô giáo


PGS.TS. Vũ Văn Quang - Trưởng Khoa Điều dưỡng tặng quà các Tân Cử nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn