19:25 +07 Chủ nhật, 28/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tổng kết học phần tốt nghiệp sinh viên Y6 ngành Y khoa và Thống nhất kế hoạch đào tạo năm học 2023 - 2024

Thứ hai - 19/06/2023 11:06
     Trong chương trình tổng kết kế hoạch đào tạo năm học 2022 - 2023 và kế hoạch đào tạo năm học 2023 - 2024. Ngày 16 và ngày 20/6/2023 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp làm việc với các Bệnh viện: Bệnh viện Bãi cháy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh về việc sinh viên Y6 (K39) Chuyên ngành Y khoa kết thúc học phần tốt nghiệp và thực hành ở các Bệnh viện của tỉnh Quảng Ninh 
    Tham dự buổi tổng kết, có PGS.TS Đinh Thị Thanh Mai - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là lãnh đạo các Bộ môn của Khoa Y và các Phòng, Ban, Trung tâm nhà trường. Về phía các Bệnh viện tại Quảng Ninh có các lãnh đạo là Giám đốc, Trưởng phó các Khoa, Phòng của Bệnh viện Bãi cháy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh
    Chương trình thực tập tốt nghiệp của sinh viên Y6 chuyên ngành Y khoa K39 tại các Bệnh viện diễn ra trong 8 tuần (từ ngày 10/4/2023 đến ngày 03/6/2023)
    Tại Bệnh viện Bãi Cháy tiếp nhận với tổng số 105 sinh viên, thực tập tại các khoa khối Nội gồm: Khoa Tim mạch; khoa Nội tổng hợp; khoa Nội hô hấp; khoa Nội tiêu hóa; khoa Thận lọc máu; khoa Lão khoa - Cơ xương khớp. Khối Ngoại gồm các khoa: Khoa Chấn thương chỉnh hình; Khoa Ngoại thần kinh - Lồng ngực; khoa Ngoại tổng hợp. Kết thúc học phần tốt nghiệp các em khóa K39 đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.
   Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận 157 sinh viên trong đó có 51 sinh viên thực tập tại các khoa hệ Nội (Tim mạch, Nội Tổng hợp, Hô hấp), 53 sinh viên tại hệ Ngoại (Ngoại tổng hợp, Chấn thương, Phẫu thuật Thần kinh Cột sống) và khoa Nhi là 53 sinh viên.
    Tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đã tiếp nhận 151 sinh viên. Với sự hướng dẫn tận tình, trực tiếp “cầm tay chỉ việc” của đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện cùng các giảng viên bộ môn của nhà trường trong thời gian 8 tuần các sinh viên đã hoàn thành tốt đợt học tập và đảm bảo đúng chương trình, kế hoạch, lịch giảng dạy đề ra của nhà trường.
    Tại Chương trình tổng kết năm học 2022 - 2023 PGS.TS Đinh Thị Thanh Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Bệnh viện Bãi Cháy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đã tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt để các sinh viên năm cuối của nhà trường được thực tế tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, từ đó giúp các em sinh viên cuối khóa được thực hành, áp dụng các kiến thức chuyên môn được đào tạo trong nhà trường vào thực tế; đồng thời giúp các học viên bổ sung thêm kinh nghiệm thực tiễn, rèn luyện y đức, kỹ năng giao tiếp, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh.
    Cũng tại buổi tổng kết Lãnh đạo của các bệnh viện đánh giá cao về chất lượng của sinh viên nhà trường thực tập tại bệnh viện và sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện cho nhà trường cũng như sinh viên nhà trường đến thực tập tại các khoá tiếp theo.
    Kết quả đợt thực tập tốt nghiệp của các em sinh viên đã khẳng định sự thành công của kế hoạch hợp tác đào tạo giữa hai đơn vị của nhà trường.
Tại buổi tổng kết, giữa nhà trường và các Bệnh viện đã thảo luận những thuận lợi, khó khăn trong quá trình các em thực tập tại Bệnh viện, đồng thời đưa ra các giải pháp phù hợp cho chương trình đào tạo năm học 2023-2024.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc tại các Bệnh viện 
 
Tại bệnh viện Bãi Cháy:
 

PGS.TS Đinh Thị Thanh Mai - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình


ThS.BS Trần Thanh Luận - Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy phát biểu tại 
chương trình


ThS. Phạm Thanh Tâm - Giảng viên khoa Y  trình bày báo cáo tổng kết học phần tốt nghiệp của sinh viên


Ảnh chụp lưu niệm


 
Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh: 
 

PGS.TS Đinh Thị Thanh Mai - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình


BSCKII. Nguyễn Bá Việt - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại chương trình


ThS. Phạm Thanh Tâm - Giảng viên khoa Y  trình bày báo cáo tổng kết học phần tốt nghiệp của sinh viên


Ảnh chụp lưu niệm
 
Tại bệnh viện Sản nhi:



PGS.TS Đinh Thị Thanh Mai - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình


BSCKII. Bùi Minh Cường- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại chương trình


TS. Võ Thị Thanh Hiền - Giảng viên khoa Y trình bày báo cáo tổng kết 
học phần tốt nghiệp của sinh viên


Ảnh chụp lưu niệm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn