12:02 +07 Chủ nhật, 28/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Bộ trưởng Bộ Y tế và đoàn công tác đến thăm và làm việc tại trường

Thứ hai - 07/08/2023 20:08
       Ngày 06/8/2023, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đón tiếp Bộ trưởng Đào Hồng Lan và Đoàn công tác của Bộ Y tế về thăm và làm việc tại trường
      Tham gia Đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo Vụ, Cục, Văn Phòng Bộ Y tế, về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có GS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cùng các thầy, cô trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, trưởng, phó các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm
 

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan phát biểu tại buổi làm việc

      Tại buổi làm việc Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đánh giá cao những thành quả mà tập thể Nhà trường đã đạt được, trong đó ủng hộ Nhà trường với chủ trương định hướng đào tạo lực lượng y tế chất lượng cao, tiên phong trong đổi mới về chương trình đào tạo, đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Qua đó, khẳng định thương hiệu của nhà trường trong hệ thống đào tạo các trường Y Dược trong cả nước. Bộ trưởng cũng đã chia sẻ những khó khăn, thách thức mà nhà trường đã trải qua – Đây cũng là những khó khăn chung mà các trường Đại học đang vướng mắc chờ sự chung tay tháo gỡ của các bên.
      Đặc biệt, Bộ trưởng cũng đồng ý về mặt chủ trương và mong muốn Bệnh viện trường Đại học Y Hải Phòng sẽ là đi đầu đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số, đảm bảo an toàn thông tin mạng, củng cố và phát triển thương hiệu của Bệnh viên là địa chỉ tin cậy của người dân trong công tác khám, chữa bệnh, là trung tâm y học chuyên sâu, cao cấp trong thời gian tới.
      PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã đại diện lãnh đạo Nhà trường bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm của Bộ trưởng, lãnh đạo Bộ Y tế đối với sự phát triển trường Đại học Y Dược Hải Phòng. Nhà trường trân trọng tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng và sẽ tích cực triển khai hiệu quả trong thời gian tới.
 


Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan chủ trì buổi làm việc tại nhà trường


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng phát biểu tại buổi làm việc


Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan tặng quà kỷ niệm nhà trường 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn