18:20 +07 Thứ bảy, 27/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Bế mạc đợt khảo sát chính thức cơ sở giáo dục chu kỳ 2

Thứ hai - 25/09/2023 14:20
      Ngày 22/09/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD), Hiệp hội các trường Đại học Cao đẳng Việt Nam đã phối hợp với trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 đối với Nhà trường.

    Tham dự phiên bế mạc có PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD, Hiệp hội các trường Đại học Cao đẳng Việt Nam, PGS.TS. Bùi Duy Cam - Trưởng đoàn ĐGN; PGS.TS. Phạm Văn Quyết - Thành viên, Thư ký cùng các thành viên trong đoàn. Về phía nhà trường có GS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường cùng các thầy, cô giáo trong Đảng ủy, Ban giám hiệu cùng các cán bộ, giảng viên, người lao động, sinh viên trong nhà trường.


Đoàn Chuyên gia ĐGN, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng và Trung tâm KĐCLGD, Hiệp hội các trường Đại học Cao đẳng Việt Nam đã ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chu kỳ 2 của Nhà trường.
 
      Tại phiên bế mạc, đại diện Đoàn Chuyên gia ĐGN đã báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức dựa trên yêu cầu của các tiêu chí theo bộ tiêu chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Nội dung báo cáo cho thấy Nhà trường đã có nhiều cải tiến chất lượng so với chu kỳ 1, có những điểm mạnh cần được tiếp tục phát huy, bên cạnh đó Đoàn chuyên gia ĐGN cũng đã khuyến nghị những vấn đề cần được Nhà trường quan tâm tiếp tục đổi mới, cải tiến chất lượng ở tất cả các lĩnh vực hoạt động phù hợp với tầm nhìn và chiến lược phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới.


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường phát biểu tại buổi Lễ
 
      PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn chuyên gia ĐGN; với phương pháp làm việc chuyên nghiệp và tinh thần nghiêm túc, tận tâm, khách quan, Đoàn đã cung cấp những thông tin xác đáng trong báo cáo và những khuyến nghị có ý nghĩa thiết thực đối với Nhà trường. Thay mặt Nhà trường PGS.TS. Nguyễn Văn Khải cam kết sẽ nghiêm túc tiếp thu các khuyến nghị của Đoàn và sẽ sớm xây dựng, triển khai kế hoạch khắc phục, cải tiến, nâng cao chất lượng.


PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD phát biểu tại buổi Lễ
 
      Phát biểu tại phiên bế mạc, PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD, Hiệp hội các trường Đại học Cao đẳng Việt Nam gửi lời cảm ơn và đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả cũng như những nỗ lực của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng trong việc cải tiến chất lượng liên tục các hoạt động của Nhà trường đồng thời ghi nhận những kết quả Nhà trường đã đạt được ở lần đánh giá chu kỳ 2 so với chu kỳ 1. PGS.TS. Nguyễn Phương Nga cũng cảm ơn các kiểm định viên, nhà quản lý tham gia Đoàn Chuyên gia ĐGN đã làm việc hết sức tâm huyết với tinh thần nghiêm túc, công tâm và khách quan để có được kết quả đánh giá xác thực và những khuyến nghị có giá trị lớn đối với Nhà trường.
      Kết thúc phiên bế mạc, đại diện các bên: Đoàn Chuyên gia ĐGN, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng và Trung tâm KĐCLGD, Hiệp hội các trường Đại học Cao đẳng Việt Nam đã ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chu kỳ 2 của Nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ bế mạc







Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn